• Canlyniadau

BSc (Hons) Computer Games Design with Animation

Staffordshire University

1 Lleoliad : Staffordshire University London - Digital Institute

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

3 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau eraill mewn .

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

91%

85%

82%

83%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

84%

84%

76%

71%

85%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

83%

91%

92%

78%

79%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

90%

89%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

73%

Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

70%

75%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

86%

76%

87%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

73%

Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

78%

80%

61%

68%

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

74% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

90% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Source: NSS (National Student Survey)

83% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio

Data gan ymgeiswyr yn 2020-21

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

480 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o Staffordshire University

Ar ôl 15 mis

£24,500

Ystod arferol: £21,000 - £26,000

Data gan

65 o fyfyrwyr

(67%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

Ystod arferol: £17,000 - £30,500

Data gan

215 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £20,000 - £36,000

Data gan

220 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£24,000

Ystod arferol: £20,000 - £27,000

Data gan

1610 o fyfyrwyr.

Mae 94% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn Staffordshire University sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£22,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £16,500 - £28,000

Data gan

1115 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn Staffordshire University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£25,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £19,000 - £34,000

Data gan

1130 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio yn Staffordshire University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    150 o myfyrwyr (67 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

150 o myfyrwyr (67 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

120 o myfyrwyr (67 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

76% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 32% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 17% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
  • 9% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
  • 7% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • Llai na 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
  • Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol

20% Mewn math arall o swydd

  • 6% Galwedigaethau Gwerthu
  • 5% Galwedigaethau elfennol
  • Llai na 5% Galwedigaethau gweinyddol
  • Llai na 5% Galwedigaethau crefftau medrus

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21
    • Data gan

      75 o myfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gemau cyfrifiadurol ac animeiddio.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-21

Data gan

75 o myfyrwyr (67% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

58% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

64% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top